๑๗/๑๒/๔๙

ชิงช้าหัวเราะ

ชิงช้า interactive หัวเราะได้เมื่อมีคนนั่ง
พอนั่งลงปั๊บมันจะเริ่มจากหัวเราะเบาๆ ก่อน
แต่พอเราเริ่มแกว่งสูงขึ้นมันก็จะหัวเราะดังขึ้นๆ เรื่อยๆ
จนในที่สุดคนนั่งก็จะอดไม่ได้จนต้องหัวเราะตาม
เรียกได้ว่ามันเป็นชิงช้าคลายเครียด
และทำให้คนนั่งอารมณ์ดีขึ้นด้วย



เสียงหัวเราะได้มากจากการเปิดคัดเลือก "นักหัวเราะ" มากมาย
จนสุดท้ายได้เสียงที่ฟังแล้วต้องหัวเราะตามแบบนี้

ชิงช้าหัวเราะ เป็นงานของ Rinotchild
ออกแบบโดย Michal Rinott และ Michal Rothschild

ดูวีดีโอตัวอย่างและฟังเสียงหัวเราะที่ michalri

ไม่มีความคิดเห็น: