๑๘/๑๑/๔๙

บ้านหมาแมว

ไม่ใช่ของคนนะ นี่คือบ้านสำหรับหมา แมว ฯลฯ
เขาบอกว่า ตอนนี้คนส่วนใหญ่อยู่บ้านเล็กๆ หรืออพาร์ตเมนต์
อาจจะไม่มีที่ทางให้สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นอย่างพอเพียง
นี่คือบ้านๆฮเทคสำหรับสัตว์เลี้ยงผู้น่ารักของเรา

ภาพวิวที่เห็นด้านข้างเป็นของปลอม
แต่สามารถปรับให้เคลื่อนไหวได้ประดุจของจริง
นอกจากนั้นมันยังมีระบบที่จะเลียนแบบกลิ่น เสียง สัมผัส
รวมทั้งความสั่นสะเทือนเหมือนในธรรมชาติเปี๊ยบๆ
มีหลาย scenarios ให้เลือกสรร
จะปรับเป็นโหมดเดินเล่นในสวน ในป่า น้ำตก ทุ่งหญ้า มีหมด
นอกจากนั้นยังเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเราได้เวลาเราไม่อยู่บ้าน
แสดงภาพของเรา เลียนแบบสัมผัสของเรา รวมทั้งเสียง ฯลฯได้
มีระบบควบคุมอุณหภูมิ ออกกำลังกายได้เพราะมีสายพานอัตโนมัติ
หรือจะว่ายน้ำก็มีสระควบคุมอุณหภูมิให้ว่ายได้ตลอดเวลา

น่ากลัวเล็กน้อย ...





จาก pethavens

ไม่มีความคิดเห็น: