๑๘/๑๑/๔๙

ตัวคุณในอนาคต

ส่วนใหญ่คนน่าจะเคยเขียนจดหมายถึงตัวเองแบบเป็นการบ้านมาแล้ว
แต่เว็บไซต์นี้ให้เราเขียนอีเมลถึงตัวเราในอนาคต
แล้วเขาจะจัดการส่งอีเมลนั้นมาให้เราในวันที่ระบุ


ที่จริงการเขียนแบบนี้มีข้อดีหลายอย่าง
ให้เรากำหนดเป้าหมายของตัวเอง จัดการความคิดตัวเองให้เป็นระบบ
เป็นการเขียนกึ่ง therapeutic ที่มีผลดีกับสุขภาพจิตด้วย
บางทีแต่ละวันรีบเร่งเกินไป ไม่ทันหยุดคิด
ไม่รู้ว่าต้องการอะไร เครียดแค่ไหน ฯลฯ
แค่เขียนอย่างเดียวก็รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้นแล้ว


พอได้อีเมลของตัวเองในอีก 1 ปี หรือกี่ปีก็ตาม
จะได้รู้ว่าไอ้ที่คิดไว้มันเป็นจริงหรือเปล่า หรือมันไร้สาระ
หรือมันมีสาระ แต่ยังทำไม่สำเร็จ ...


ตัวอย่างของคนที่มาเขียนไว้ และอนุญาตให้คนอื่นอ่านได้
(แต่เราจะไม่อนุญาตก็ได้) ตัวอย่างเช่น


ตัวฉัน,

หวังว่าตอนนี้นายคงได้เป็นพระ (ฝรั่ง) อย่างที่ต้องการแล้วนะ
รวมทั้งมีสิ่งต่างๆ เหล่านี้
วัวหนึ่งตัว
รถแคมเปอร์แวน
รถมินิบัส
และมีเจนนีเป็นภรรยา...

ตัวฉัน,

ฉันเพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงเลย
หวังว่าตอนนี้คงเป็นเกย์เต็มตัวแล้วนะ

ตัวฉัน,

เว็บไซต์เป็นไงมั่ง ได้ตังค์กะเค้าบ้างหรือยัง
หัดทำตัวให้ขยันๆ หน่อยเหอะ ขอร้องล่ะ

ตัวฉัน,

เปลี่ยนอีเมลหรือเปล่าวะเนี่ย!

ไปเขียนเมลหาตัวเองได้ที่ futureme

ไม่มีความคิดเห็น: