๑/๑๑/๔๙

กฏของเพศชาย


1.บางครั้งเราก็ไม่ได้คิดถึงคุณหรอก ทำใจซะ!



2.ผู้ชายส่วนใหญ่มีรองเท้าแค่สามคู่ เราจะไปรู้ได้ยังไงว่า

ในบรรดารองเท้าสามสิบคู่ของคุณน่ะ คู่ไหนมันเข้ากับชุดคุณที่สุด


3. คำว่าใช่ หรือ ไม่ใช่ เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วสำหรับคำถามเกือบทุกข้อในโลกนี้


4. ถ้าคุณคิดว่าตัวเองอ้วน คุณก็อาจจะอ้วนจริงๆ นั่นแหละ อย่ามาถามเราเลย เราโดนด่ามาหลายทีแล้ว


5. ถ้าเผอิญสิ่งที่เราพูดมันตีความได้สองอย่าง และอย่างแรกมันทำให้คุณเศร้าหรือโกรธ

สรุปไปได้เลยว่าเราหมายถึงอย่างที่สอง


6. ถ้าเราถามว่าคุณเป็นอะไรไป แล้วคุณตอบว่า "ไม่มีอะไรหรอก"

เราก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรจริงๆ

เรารู้ว่าคุณแกล้งพูด แต่เราขี้เกียจถามต่อแล้ว


7. มนุษย์ผู้ชายทุกคนรู้จักแค่สิบหกสี เหมือนค่าดีฟอลท์บนวินโดวส์

สีพีช คือชื่อของผลไม้ สีองุ่นก็เป็นผลไม้เช่นกัน


8. ถ้าเป็นไปได้ กรุณาพูดสิ่งที่คุณอยากพูดในช่วงโฆษณา


จาก funny2

ไม่มีความคิดเห็น: